Truyện không phải là tình yêu nhẹ nhàng lãng mạn của tuổi trẻ, mà là tấn bi kịch của những kẻ đã trưởng thành nhưng trái tim lại thật dại khờ, bồng bột.

Dư Vấn – nữ cường, một tay tự mình gây dựng nên tổ ấm nhưng hạnh phúc vất vả ấy luôn bị bàn tay của số phận cũng như những kẻ khác phá vỡ.

Hạ Nghị – luôn luy luyến mối tình thuở học trò mà đánh rơi hạnh phúc ở kề bên, tới khi tỉnh ngộ thì mọi thứ đều đã đổ vỡ rời xa.

Hiểu Văn – tình yêu luôn bày trước mặt, đặt cả vào trong tay, nhưng chỉ vì không tin tưởng vào người mình yêu mà luôn chạy trốn, tự tay vứt bỏ tình cảm của người khác, để rồi khi hối hận trở lại thì vì ích kỉ cá nhân của mình mà làm tan vỡ hạnh phúc của cả một gia đình.

Sĩ Thành – luôn ở bên cô ấy trong lúc hoạn nạn, cuối cùng tình yêu cũng được báo đáp, nhưng chỉ tiếc là cái bóng của người trước quá lớn, trái tim cô, còn có thể đạt được chăng?

Hạ Nghị đem lòng yêu Hiểu Văn vào cấp 3 – những năm tháng đẹp đẽ nhất của cuộc đời. Họ từng có một quãng thời gian hạnh phúc, nhưng rồi trái tim Hiểu Văn cảm thấy quá bất an trước một Hạ Nghị đa tình, cô không tin tưởng vào tình yêu này, chỉ sợ một ngày nó vỡ tan, vì vậy đã chọn cách bỏ đi. Hạ Nghị học đại học cùng Dư Vấn, anh đi tìm Hiểu Văn, giải thích với cô và hàn gắn lại mối quan hệ của họ. Hàng tháng anh vẫn bay đi tỉnh khác để được gặp gỡ với cô, còn lại hầu hết thời gian, Hiểu Văn tin tưởng vào người bạn thân Dư Vấn của mình có thể giám sát Hạ Nghị hộ mình. Nhưng rồi trong một lần gọi điện tới kí túc xá của Dư Vấn, những người bạn cùng phòng đã đả kích, khiến Hiểu Văn cảm thấy mình thật kém cỏi, không thể nào so sánh với một đối thủ như Dư Vấn trong chuyện tình yêu, thế là một lần nữa lựa chọn cách trốn chạy. Hạ Nghị nghe phong thanh, cho rằng đó là lỗi của Dư Vấn nên trách mắng và xa lánh cô. Nhưng rồi công ty của gia đình Hạ Nghị xảy ra chuyện, một mình anh chèo chống hết sức khó khăn. Trong hoàn cảnh ấy, Dư Vấn đã ở bên giúp đỡ anh vượt qua hoạn nạn. Hạ Nghị nguôi lòng, bỏ qua chuyện cũ và đính hôn cùng cô. Vậy mà trước đám cưới của họ một ngày, một sự việc đã xảy ra: Chú rể tương lai bỏ trốn. Chỉ có thể là do cố nhân. Cầm điện thoại trên tay, Dư Vấn không biết rằng những lời này, quyết định này của cô, chính là quyết định tối thượng dẫn tới tấn bi kịch của họ sau này.

Tên Truyện:Sự nham hiểm của Tiêu Đồ
Tác Giả:Đản Đản 1113
Số Chương: 92 chương và 2 ngoại truyện
Thể Loại: Ngôn tình

Tải Ebook Sự nham hiểm của Tiêu Đồ Full PRC, EPUB, PDF



UsersCloud: < Tên Lửa: PRC, EPUB

Bài trướcEbook Sầu triền miên Full PRC, EPUB – Đạm Mạc Đích Tử Sắc
Bài tiếp theoEbook Tôi là bảo bối của ai Full PRC, EPUB – Đản Đản 1113

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.